AWood – Gỗ nhựa tổng hợp chuyên dùng cho không gian ngoại thất

Sàn gỗ nhựa tổng hợp (Wood Plastic Composite), với thương hiệu Awood (Attractive Wood) –  một giải pháp mới, tốt cho sàn và giàn trang trí ngoài trời, với nhiều tính năng ưu việt.

Awood là loại vật liệu trang trí ngoại thất, với thành phần bao gồm 50% gỗ và 38% nhựa (thường là P.E) cùng các chất kết dính, phụ gia trộn lẫn và ép đùn. Các nghiên cứu để phát triển vật liệu WPC được các chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn Mitsu Nhật Bản nghiên cứu và phát triển từ những năm 90 của thế kỷ trước.


Sàn gỗ AWood – gỗ nhựa tổng hợp được sản xuất nhằm thay thế cho sàn gỗ tự nhiên với những tính năng hơn hẳn sản phẩm gỗ tự nhiên : Không cong vênh, không bay màu, không nứt vỡ, mang vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, không mục nát mối mọt, chống trơn trượt, sử dụng vào nhiều mục đích, tùy theo sự sáng tạo của người thợ. Ngoài ra, sản phẩm ít giãn nở dưới tác động của nhiệt, chịu nước và nhiệt độ ngoài trời; không sử dụng hóa chất độc hại, phù hợp tiêu chuẩn E1 của châu Âu, bảo vệ hành tinh xanh, thân thiện với môi trường nhờ tránh chặt phá rừng như các sản phẩm gỗ tự nhiên.
 


Từ trước đến nay, người tiêu dùng và ngay cả các chuyên gia vẫn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho vật liệu trang trí ngoài trời. Vì những vật liệu bền, chống chọi được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam thì khô cứng, khó làm đẹp, những vật liệu khác thì có khi bị cong vênh, nứt vỡ (gỗ tự nhiên) gỉ sét (sắt) bay màu, ố mốc, trơn trượt, khó thi công (gạch, đá)… Hiện, gỗ nhựa Awood đã mang đến cho kiến trúc sư và các chủ những ngôi nhà mới một giải pháp hoàn hảo.

Các ứng dụng của Awood: Làm sàn bể bơi; lối đi lại trong các khu resorts, biệt thự; sảnh ban công; ốp tường nhà; che nắng; cửa; giàn hoa trang trí; trang trí ngoại thất; cầu thang ngoài trời; hàng rào; tay vịn cầu thang; tay vịn lan can, lối đi…..

Tuy mới đưa vào thị trường nhưng sản phẩm đã được nhiều khách hàng tiếp nhận, tiêu biểu như : 79 Sương Nguyệt Ánh,Q.1; 91B2 Phạm Văn Hai, Q.Tân Bình;  6 Đặng Tất, P.Tân Định, Q,1….và rất nhiều các công trình khác.
Thông tin tham khảo tại website : http://hoanggianamviet.com/  hoặc http://sangonamviet.com/ để biết thêm chi tiết

Categories : Tin Tức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *