Sàn gỗ công nghiệp nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn

Ván lót sàn công nghiệp nhập từ Malaysia, mặc dù mới được đưa vào thị trường Việt Nam khoảng 5 năm, đến nay thì ván lót sàn gỗ công nghiệp đã trở nên khá phổ biến tạo các đô thị lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với những tính năng ưu việt mà sàn đá hay gạch điều không có được, ván sàn gỗ công nghiệp đã trở thành một vật liệu lát sàn thay thế hoàn hảo cho các loại vật liệu khác. Theo thống kê sơ bộ có đến 80% các căn hộ chung cư cao cấp nới xây dựng sàn gỗ công nghiệp và có đến 50% các công trình nhà dân dụng mới xây lựa chọn sàn gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý, giá trị sử dụng cao. Bên cạnh đó, cũng đã có rất nhiều công trình nhà dân dụng đang ở và chung cư củ nâng cấp từ sàn gạch men lên sàn gỗ công nghiệp do giá trị sử dụng cao, giá thành hợp lý và quá trình sữa chữa nâng cấp đơn giản và thuận tiện. 

Ván sàn gỗ công nghiệp có nhiều tính năng ưu việt mới như không bị co ngót cong vênh, chịu được độ ẩm cao và điều kiện khí hậu Việt Nam, mẫu mã và màu sắc rất dạng và phong phú, bề mặt được xử lý nên có độ bền mầu, khả năng chịu va đập và chống xước rất cao. Đặc biệt với kết cấu mộng kép không phải dùng keo, với kết cấu mộng khoá đặc biết làm cho liên kết giữa các tấm ván kín và khít nhau, và luôn bền vững với thời gian.

Bên cạnh những tính ưu việt, ván sàn gỗ công nghiệp cũng còn một số hạn chế: Do bản chất là gỗ, mặc dù đã được xử lý bằng chất phụ gia và ép dưới áp suất cao nhưng ván sàn công nghiệp vẫn bị ảnh hưởng nếu bị ngâm nước hoặc sử dụng tại nơi có độ ẩm quá cao. Trong trường hợp đó, ván sàn công nghiệp sẽ nở ra một chút và có thể làm mặt sàn phồng lên, hoặc khe khép giữa 2 tấm gỗ sẽ hiện rõ hơn hoặc gợn mép. Trong những trường hợp đó việc bảo dưỡng hay sữa chữa cũng chỉ làm giảm bớt một phần hư hỏng chứ không thể khắc phục được hoàn toàn. Chính vì vậy khách hàng sử dụng sàn gỗ công nghiệp luôn được khuyến cáo hạn chế để sàn bị ngập nước. Nhưng đó cũng là điểm hạn chế của sàn gỗ nói chung nên người dùng hoàn toàn chấp nhận để đổi lại họ có được một vật liệu mới với màu sắc và vân gỗ đa dạng, và độ bền cao, tiện lợi trong thi công lắp đặt và giá thành hợp lý.

Thực tế đã chứng minh tính ưu việt và phổ biến của ván sàn công nghiệp, số lượng người chọn ván lót sàn gông công nghiệp làm vật liệu lót sàn ngày càng tăng. Hơn thế nữa do nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khang hiếm nên đây thực sự là một thay thế hoàn hảo và là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực vật liệu làm sàn. Đối với các nước Châu Âu, Bắc Mỹ, loại vật liệu này phổ biến đã từ lâu. Đối với khu vực Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản, do có thối quen sử dụng đồ nội thất thấp và sinh hoạt ngay trên sàn nên sàn gỗ công nghiệp đã trở nên rất phổ biến từ nhiều năm trước đây. Đối với khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam, ban đầu người tiêu dùng còn e ngại do khu vực này có khí hậu khắc nghiệt: Độ ẩm cao, sự chênh lệch giữa các mùa lớn. Nhưng thực tế đã chứng minh sàn gỗ công nghiệp hoàn toàn thích nghi với môi trường này, do đó sàn gỗ công nghiệp đã chiếm được lòng tin của khách hàng và ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Cty TNHH Hoàng Gia Nam Việt xin giới thiệu đến quý khách hàng sàn gỗ công nghiệp nhập từ Malaysia.

Với giá thành hợp lý và mẫu mã vân gỗ rất đa dạng, giúp cho quý khách co sự lựa chọn ưng ý, đem lại cho quý khách một không gian thật tự nhiên và sự ấm cúng bên gia đình.

Categories : Tin Tức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *